Khai mạc giải bóng đá Thiếu niên - Nhi đồng xã Giao Phong lần thứ XXIII
Giải bóng đá thiếu niên, nhi đồng xã Giao Phong lần thứ XXIII có 11 đội tham gia . Các đội được chia thành 3 bảng, thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm, chọn đội nhất mỗi bảng và đội nhì có thành tích tốt nhất giành quyền vào thi đấu vòng trong. Trận chung kết và lễ trao giải sẽ diễn ra vào dịp Tết trung thu, rằm tháng Tám.

 

    Đ/c Nguyễn Văn Công - Bí thư ĐTNCSHCM xã Giao Phong khai mạc giải bóng đá TN-NĐ lần thứ XXIII

     Được sự chỉ đạo của Đảng ủy, UBND xã, Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh xã Giao Phong  vừa tổ chức khai mạc giải bóng đá thiếu niên, nhi đồng lần thứ XXIII, nhân dịp tết Trung thu, rằm tháng 8 năm 2019. 


Đồng chí Phùng Thị Quỳnh - Bí thư huyện đoàn tặng hoa chúc mừng Ban tổ chức giải

     Tham gia giải lần này có 11 đội bóng với gần 130 vận động viên. Các đội được chia thành 3 bảng, thi đấu theo thể thức vòng tròn một lượt tính điểm, chọn đội nhất mỗi bảng và đội nhì có thành tích tốt nhất giành quyền vào thi đấu vòng trong. Để giải diễn ra mà không ảnh hưởng đến thời gian học tập của các cháu, Ban tổ chức đã phối hợp với các nhà trường bố trí thời gian thi đấu vào cuối giờ các buổi chiều hàng ngày. Giải bóng đá thiếu niên, nhi đồng không những tạo ra phong trào thể dục thể thao, nâng cao thể lực, thể chất cho các em thiếu nhi mà còn góp phần ươm mầm, phát hiện tài năng cho bóng đá thành tích cao

      
Lãnh đạo địa phương tặng hoa các trọng tài, cầu thủ tại lễ khai mạc

    Qua 22 lần tổ chức, giải đã nhận được sự đồng tình, hưởng ứng, quan tâm của cấp ủy, chính quyền, ban ngành, đoàn thể và nhân dân địa phương, hỗ trợ kinh phí để tổ chức giải. Ngay sau lễ khai mạc đã diễn ra 2 trận đấu giữa đội Lâm Hải gặp đội Lâm Quan và đội Lâm Hoan gặp đội Lâm Phú. Các trận đấu đã diễn ra sôi nổi, hấp dẫn với tinh thần thể thao cao thượng, lành mạnh, vui khỏe và đoàn kết. Theo kế hoạch, các trận đấu tại vòng bảng sẽ diễn ra liên tục vào cuối giờ chiều các ngày từ 2/9 - 13/9/2019./.

 

 

 


Thi đấu cống hiến, quyết tâm, 2 đội Lâm Hải và Lâm Quan đã tạo nên trận cầu kịch tính trong ngày khai mạc giải.  




Hoàng Mai 
Đài phát thanh huyện Giao Thủy
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1