ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH XÃ GIAO PHONG LẦN THỨ XXIII, NHIỆM KỲ 2022-
Chiều ngày 30/4 và sáng 01/5/2022 vừa qua, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh xã Giao Phong đã tổ chức thành công Đại hội đại biểu Đoàn xã lần thứ 23 nhiệm kỳ 2022-2027.
Về dự và chỉ đạo đại hội có đồng chí Phùng Thị Quỳnh - HUV, Bí thư Huyện đoàn Giao Thuỷ, đồng chí Phạm Văn Thành - Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch HĐND xã, cùng toàn thể các đồng chí đại diện cho BTV Huyện đoàn, các đồng chí lãnh đạo địa phương, các đồng chí uỷ viên BCH Đảng bộ, TT HĐND, UBND, UB MTTQ xã, các đại biểu đại diên Ban chỉ huy Đồn biên phòng Quất Lâm, BCH chi đoàn Đồn biên phòng, các đại biểu đại diện cho các ban ngành, đoàn thể, các hội trong toàn xã, các đại biểu là bí thư 16 chi bộ, xóm trưởng 11 xóm trong toàn xã, đại diện 3 nhà chùa, giáo xứ Phong Lâm và 3 giáo họ, các đại biểu đại diện cho hội tình nghĩa đoàn qua các thời kỳ của xã. Cùng với 70 đoàn viên thanh niên ưu tú trong toàn xã về dự đại hội!
Về dự đại hội, có nhiều tiết mục của các đồng chí đoàn viên thanh niên và của các cháu thiếu niên nhi đồng của trường Mầm non, trường tiểu học và đội danh dự của trường THCS Giao Phong!
Sau một thời gian làm việc nghiêm túc, khẩn trương, trách nhiệm, đại hội đã thông qua báo cáo tổng kết nhiệm kỳ 2017-2022, phương hướng hướng, mục tiêu, giải pháp cho nhiệm kỳ 2022-2027 và báo cáo kiểm điểm của BCH đoàn xã khoá 22 nhiệm kỳ 2017-2022. Đại hội đã đưa ra dự thảo các báo cáo để đóng góp vào dự thảo báo cáo đại hội đoàn cấp trên cũng như đã bầu ra 13 đồng chí vào BCH đoàn xã khoá 23 nhiệm kỳ 2022-2027 và 5 đồng chí đại biểu đại diện cho đoàn viên toàn xã đi dự đại hội cấp trên.
Trong đại hội, BCH đoàn xã khoá 23 đã tổ chức phiên họp thứ nhất để bầu ra 4 đồng chí trong BTV đoàn xã gồm:
1. Đồng chí Nguyễn Đức Đội - UV BCH khoá 23, Bí thư chi đoàn Công an
2. Đồng chí Phạm Ngọc Ly - UV BCH khoá 23, Phó Bí thư đoàn xã khoá 22
3. Đồng chí Phạm Xuân Tình - UV BCH khoá 23, Đại biểu chi đoàn Lâm Trụ, phó chỉ huy trưởng Quân sự xã
4. Đồng chí Trần Trung Ước - UV BCH khoá 23, Bí thư chi đoàn THCS
BCH đoàn xã khoá mới cũng đã bầu ra 01 đồng chí giữ chức danh Phó bí thư phụ trách công tác đoàn là đồng chí Phạm Ngọc Ly. Bầu đồng chí Nguyễn Đức Đội làm uỷ viên phụ trách công tác kiểm tra Đoàn!
Đại hội kết thúc vào lúc 11h45 phút ngày 01/5/2022 và thành công tốt đẹp!
Xin trân trọng cảm ơn sự quan tâm, chỉ đạo, lãnh đạo của các đại biểu về dự đại hội cũng như sự tin yêu, tin tưởng của nhân dân xã nhà đối với công tác đoàn.
Xin cảm ơn các công ty trạm trại, các cá nhân đã ủng hộ và chúc mừng đại hội như: công ty xây dựng Trường Tân, công ty xây dựng Xuân HÙng, công ty xây dựng Minh Khuê,…
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1