Trường Tiểu học Giao Phong chung tay tiết kiệm điện
Ngày 12/10/2016, Trường Tiểu học Giao Phong phối hợp với Công ty Điện lực Giao Thủy tổ chức thực hiện chương trình hoạt động ngoại khóa "Trường Tiểu học chung tay tiết kiệm điện".


Tiết kiệm điện chính là tiết kiệm tiền cho bản thân, gia đình bạn, cho công ty, đất nước và cho toàn thế giới. Nó góp phần tiết kiệm lượng điện không cần thiết và hạn chế phần nào sự thiếu điện tại khu vực bạn sinh sống. Bên cạnh đó, tiết kiệm điện còn góp phần gìn giữ tài nguyên, môi trường cho thế hệ tương lai. Trong số chúng ta, nhiều người hiểu được ý nghĩa và tầm quan trọng của việc tiết kiệm điện đối với cuộc sống và sự phát triển của xã hội nhờ những cuộc tuyên truyền, tư vấn đang được nhà nước và cộng đồng thực hiện. Nhưng thực tế, một số người vẫn không có những hành động tiết kiệm điện. Vậy nên, thực hiện các giải pháp để giúp chúng ta hình thành thói quen tiết kiệm điện được coi là vai trò quan trọng đối với mỗi cá nhân và xã hội. 

      Chúng ta cần thay đổi ý thức tới hành động, chọn lựa sản phẩm tiết kiệm cho tới đề xuất ý tưởng và áp dụng các thiết bị và công nghệ tiết kiệm điện… của mỗi cá nhân trong cộng đồng. Điều này sẽ giúp chúng ta hình thành thói quen tiết kiệm điện tốt đẹp và có ích hơn. Việt Nam với những điều kiện đặc biệt và thực trạng khó khăn như hiện nay, mỗi chúng ta phải có ý thức hơn, có thói quen tốt và hành động thực tiễn đối với tiết kiệm điện để góp phần giải quyết vấn đề thiếu điện ngày càng trầm trọng như hiện nay. 

Một số hình ảnh về Trường tiểu học Giao Phong:








Tin liên quan
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1